ร้านอาหารไทย

ร้านอาหาร สุราษฎร์ธานี กินเที่ยวสนุก ร้านเด็ดยอดนิยม

ร้านอาหาร สุราษฎร์ธานี

หัวข้อแนะนำ

ร้านอาหาร สุราษฎร์ธานี  จังหวัดสุราษฎร์ธานีส่วนใหญ่จะใช้เวลาส่วนใหญ่ในฉากอันซีนที่สุดแล้วส่วนใหญ่มักจะมีจุดเช็คอินที่สวยงาม เก๋ๆ มากมายให้สัมผัสประสบการณ์และอาหารทะเลที่สดอร่อยไม่แพ้ที่ไหนในทริปเก็ท เตอร์ได้ไปที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี เลยได้มีโอกาศไปชิมร้านอาหารเด็ดต่างๆ ของจังหวัดที่สามารถคัดไปที่รูปลอกดีและตรงใจเรามากที่สุดให้เพื่อนๆได้ชมทานอาหารตามได้จริงตรวจสอบร้าน เราจะรับประทานอาหารไหนดีที่จะมองอาหารจะน่ากินขนาดไหนตามที่เรามาดูกัน

ร้านอาหาร สุราษฎร์ธานี ณิศาชล

ณิศาชล, สุราษฎร์ฐธานี

ร้านอาหาร สุราษฎร์ธานี   ร้านอาหารบรรยากาศดีติดต่อเนื่องตาปีส่วนมากของรสชาติมักจะเน้นถึงเครื่องของอาหารปักษ์ใต้และวัตถุดิบของทะเลที่สดใหม่ส่วนใหญ่จะในพื้นที่ส่วนใหญ่ก็อยู่บ้าง ไม่น้อยไปกว่าร้านจะแบ่งโซนโซนที่นั่งเป็น 3 โซนคือโซนห้องแอร์ โซนนอก และแพริมน้ำ เซิร์ฟเวอร์นั่งได้ตามที่ต้องการแต่จะบอกบรรยากาศดีที่มีประสิทธิภาพได้อย่างลงตัวของแม่น้ำได้ทุกโซนจะมาคู่กัน หรือมาจัดเลี้ยงที่นี่ก็พร้อมตอนรับทุกที่ไปเที่ยวสุราษฎร์ฐธานีแล้วมองหาร้านอาหารปักษ์ใต้อร่อยๆของทะเลสดๆที่ร้านมาที่นี่เลย ณิศาชล

กำปั่น

กำปั่น, สุราษฎร์ฐธานี

กำปั่น ร้านอาหารในสวนสุดซอยที่กล่าวถึงความอร่อยร้านนี้ต้องอยู่ในท๊อปลิสต์ของจังหวัดสุราษฎร์ฐธานีด้วยรสชาติของความเป็นอาหารใต้อย่างแท้จริง และวัตถุดิมที่สดสะอาดเพียงเล็กน้อย เป็นที่รู้จักกันในชื่อและถูกปากของคนที่จะได้เห็นการสัมผัสโดยภายในร้านจะเเบ่งตำนาน 2 โซนคือโซนห้องแอร์ และโซนในคืนนี้ โซนห้องแอร์ตกแต่งอย่างคลาสสิกกด้วยไม้เก่าและเฟอร์นิเจอร์ไม้ในส่วนโซนในโซน สวนก็น่าน่านั่งไม่แพ้กันเพราะบรรยากาศดีปลอดโปร่งแถมมีต้นไม้มากมายอยู่ทั่วเมนูเมนูแนะนำจะทอดกระเทียม, ปลาสำลีเผา, ปูทะเล และปูนิ่มผัดผงกะหรี่ ให้ลูกค้าได้เลือกสั่งที่ สำคัญราคาสบายกระเป๋า มาดูกินมื้อไหนก็คุ้ม

ในอ่าวซีฟู้ด

ในอ่าวซีฟู้ด, สุราษฎร์ฐธานี

ในอ่าวซีฟู้ด ร้านอาหารที่คนรักซีฟู้ดต้องชอบชอบยกทั้งทะเลมาไว้ที่ร้านและบรรยากาศติดหน้าร้านรอยยิ้มพัดลมโฉยเย็นสบายตัวร้านรูปแบบที่เรียบง่ายเน้นวัสดุไม้เป็นพิเศษและช่องลมของช่องลม เพื่อให้ลูกค้าสามารถต่อสู้กับโต๊ะเก้าอี้นั่งสบายกับจำนวนคนได้เยอะเมนูแนะนำจะเป็นปูไข่หลน, ยำหอยนางรม, โดนัทกุ้ง, กุ้งแชบยผัดซอสมะขามและกุ้งผัดซอสมะขามว่าของสด รสชาติถึงเครื่องมากๆ มักจะไปที่สุราษฎร์ฐธานีแล้วชอบอาหารซีอาหารต้องไม่พลาด และถ้ามาในช่วงเย็นก็ให้รีวิวพระอาทิย์ตกสุดอันซีนนี้

ซินฮั้วล้ง

ซินฮั้วล้ง, สุราษฎร์ฐธานี

ซินฮั้วล้ง ร้านอาหารปกติในการตรวจสอบสถานีรถไฟนาสารเป็นร้านอาหารไทย-จีน ผู้จัดการประจำจังหวัดสุราษฎร์ฐธานีคนร้านเป็นปูนกึ่งไม้ หลังคายกสูงทำให้มีลมพัดและระบบร้านตลอดทั้งทั้ง วันที่ร้านอาหารจะอบอุ่นเพื่อรับประทารอาหารแบบครอบครัวหรือหมู่คณะเมนูแนะนำร้านประจำที่ต้องสั่งคือยำปลาเม็งอาหารท้องถิ่นประจำจังหวัดสุราษฏร์ธานีและต้มโคล้งปลาเม็งปกติมีต้มยำกุ้งและกุ้ง หลนที่เป็นเมนูยอดนิยมของร้านและสำหรับคนรักสุขภาพก็สั่งอาหารจีนบำรุงร่างกายอย่างไก่ตุ๋นยาจีนต่อไปอีกเมนูที่แนะนำให้รู้จัก ผู้นำร้านที่เด็กกินได้ผู้ใหญ่กินดีเป็นครั้งแรกมา ลิ้มลอง

บ้านก๋วยเตี๋ยวซีฟู้ด By ป้าทิ้ง

บ้านก๋วยเตี๋ยวซีฟู้ด By ป้าทิ้ง, สุราษฎร์ฐธานี

บ้านก๋วยเตี๋ยวซีฟู้ด By ป้าทิ้ง ร้านก๋วยเตี๋ยวยืน 1 มีคนชื่อร้านเป็นบ้านขนาดกำลังดีในโซนในและนอกให้เลือกนั่งมีดีทั้งรสชาติและจัดเครื่องเต็มชามสามารถใช้ได้ทั้งหมูกุ้งกั้งหอย ปลาหมึกและปูชอบแบบไหนก็สั่งเลย ป้าทิ้งเค้าเต็มที่ให้แน่นอนซึ่งนอกเหนือจากเมนูก๋วยเตี๋ยวก็มีเมนูข้าวหน้าต่างๆ เช่น ไข่ข้นปูกั้งผัดกระเทียม กะเพรากุ้งให้ลูกค้าได้สิ้มลองเลยเลย เมนูก๋วยเตี๋ยวต้มยำแซ่บอร่อย เผ็ดนัวกำลังดีเมนูข้าวก็ไม่แพ้กัน ต่างๆ ผัดถึงเครื่องวัตถุดิบดีใครชอบก๋อยเตี๋ยวไม่จำเป็นต้องเพิ่มชามโตๆร้านนี้เลย ป้าทิ้งรอคุณอยู่

สวนอาหารบ้านลุงมูล บางใบไม้

สวนอาหารบ้านลุงมูล บางใบไม้, สุราษฎร์ฐธานี

สวนอาหารบ้านลุงมูล บางใบไม้  เป็นต้องพูดถึงว่าเป็นร้านอาหารบรรยากาศชิลล์ในสวนน้อยของลุงมัลควบคู่กับคนสุราษฎร์ธานีมามากกว่า 10 ปีเรื่องรสชาติไม่จำเป็นต้องพูดถึงของลุงมูลรับประกันความ รสชาติด้วยรสชาติจัดจ้านแบบพื้นเมืองภายใต้เรื่องของวัตถุดิบก็ไม่จำเป็นต้องลุงคัดมาเพื่อให้มีประโยชน์อย่างยิ่งได้ของที่สดใหม่ทุกวันซึ่งเมนูที่มาถึงห้ามพลาดคือกุ้งแม่น้ำผัดน้ำมะขามห่อหมกในบางพื้นที่หมูบ้านลุงมูลและปลา บู่นึ่งซีอิ๊ว 4 เมนูนี้เด็ดจริง สำหรับคนนอกพื้นที่หรือที่ร้านอาหารที่อร่อยในสุราษฎร์ธานี ต้องมีร้านนี้อยู่ในลิสต์เลยที่ไม่ควรพลาดจริงๆ

นาบัวคาเฟ่

นาบัวคาเฟ่, สุราษฎร์ฐธานี

นาบัวคาเฟ่ คาเฟ่แบบบ้านๆ อาจจะเป็นเพียงวันธรรมดาเป็นวันแห่งครอบครัวแสนสุขสันต์ นาบัวคาเฟ่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากร้านประเภทกลางทุ่งในแถบภาคเหนือและอิสานว่าอาจจะเป็นไปได้ที่จะเกิดความคิดอย่าง ค้นหาพื้นที่นาบัวที่มีมานานหลายส่วนให้ท่าเรือต่างๆ สร้างรายได้ให้มากกว่าพื้นที่เกษตรธรรมดาโดยนาบัวคาเฟ่เป็นร้านที่ช่วยกันทำตั้งแต่ครอบครัวตั้งแต่ทำอาหารไปจนถึงช่วยกันเสิร์ฟสำหรับเครื่องดื่ม ร้านอาหารไทยและฝรั่งเศสของตัวเองร้านเป็นสไตล์บ้านๆ ให้เข้าพื้นที่นาบัว ซึ่งเป็นช่วงเทศกาลที่หลายคนจะหลั่งไหลมาเที่ยวกันอย่างเนืองแน่น ร้านอาหาร สุราษฎร์ธานี