ร้านอาหารไทย

ร้านอาหารพังงา ในเมือง ของกินเมืองพังงา

ร้านอาหารพังงา ในเมือง

หัวข้อแนะนำ

ร้านอาหารพังงา ในเมือง  สวัสดีค่ะเพื่อนๆที่น่ารักทุกคน วันนี้แอดมินจะมาแนะนำ ร้านอาหารพังงา ระดับท็อปที่ผู้คนนิยมในเมืองพังงากันนะคะ ใครที่มา เที่ยวพังงา แล้วไม่รู้จะไปทานอาหารที่ ร้านอาหารเมืองพังงา ร้านไหน แอดมินช่วยคุณได้ค่ะ ไปดูพร้อมๆกันเลยนะคะ

ครัวอารีบังหมาด บางพัฒน์ซีฟู้ด พังงา ร้านอาหารพังงา ในเมือง

ร้านอาหารพังงา ในเมือง  ครัวอารีบังหมาด @บางพัฒน์ซีฟู๊ด อาหารทะเลหัวละ 250 สุดคุ้ม! อาหารทะเลสดๆจากทะเลบางพัฒน์ทางร้านขายอาหารทะเล แบบรายหัวไม่ใช่บุฟเฟ่ต์อาหารจะมาเป็นเซทเลือกได้เลยในเมนูทั้งหมด!แอดบอกเลยว่าคุ้มมากกับรสชาติและวัตถุดิบที่สดใหม่ บรรยากาศใกล้ทะเลแบบนี้ 2-3 คนทานเลือกได้ 5 อย่าง 4 คนขึ้นไปเลือกได้ 7 อย่าง 8 คนขึ้นไปเลือกได้ 14 อย่างวันนี้แอดมากันสองคนที่สั่งไปมีเมนูปลาหมึกผัดน้ำดำ/กุ้งซอสมะขาม/ปูดำนึ่ง/ปลาทอดน้ำปลา/หอยนางรม พอดีอิ่มเลยสำหรับสองคนซึ่งยอมรับความสดของเมนูอาหารทะเลที่นี้เลยรสชาติอร่อย ระหว่างทางมีร้านพ่อค้าแม่ขายชาวชุมชนบางพัฒน์ขายของฝากอีกด้วย มาอุดหนุนคนในชุมชนกันน้าใครผ่านมาแถวบางพัฒน์อย่าลืมแวะมากัน

ครัวอารีบังหมาด@บางพัฒน์ซีฟู้ด
เปิด : 09:00 – 20:00 น.
พิกัด : ชุมชนบ้านบางพัฒน์,ต.บางเตย,พังงา
ตาม Google Map : https://maps.app.goo.gl/b5rFdxQ1Rj1JUHDJ6?g_st=ic
โทร: 0862744557

บ้านสวนภูงา

บ้านสวนภูงา ร้านอาหารเปิดใหม่!! เมืองพังงา ทานข้าวในสวนดอกไม้ท่ามกลางหุบเขา ช่วงเปิดร้านใหม่ลด 10% ไปเลยจ้า อาหารพื้นเมืองรสจัดจ้านร้านบรรยากาศสุดปัง วิวหุบเขาเมืองพังงา อาหารใต้รสชาติกลมกล่อม ถึงเครื่องแกงมีเมนูให้เลือกเยอะมากไปทานกันเลยรายการอาหารหรือเมนูที่มีอยู่ในร้านบ้านสวนภูงา ซึ่งมีอาหารหลากหลายชนิด เริ่มตั้งแต่ ต้มกะทิผักเหมียงกุ้งสด ที่มีรสชาติหวานจัดจากกะทิ และความหอมของผักเหมียง ผสมกับกุ้งสด ซึ่งเป็นอาหารที่บอกเลยว่าอร่อยมาก นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารอื่น ๆ เช่น น้ำพริกกุ้งสด แกงพริกไก่บ้าน หมูคั่วเกลือ ยำถั่วพลูกุ้งสด และกระดูกอ่อนต้มหน่อไม้ดอง ที่มีรสชาติกลมกล่อมและหอมอร่อยเหมือนกัน และทุกเมนูอาหารก็มีราคาไม่แพงเลยทีเดียว ถ้าใครมาลองชิมจะได้รับความสุขและความพอใจที่แท้จริง ดังนั้น หากมีโอกาสลองมาลองชิมอาหารที่ร้านนี้และอย่าลืมสั่งอาหารตามใจชอบด้วยนะคะแต่ละเมนูจัดจ้านถูกปากคนใต้แน่นอน อย่างน้ำพริกกุ้งสดคือตักเจอกุ้งทุกช้อนกะปิ หอมชวนลิ้มลอง และเมนูต้มกะทิผักเหมียง กุ้งสดอร่อยใช้กะทิสดหวานมัน ใครผ่านเมืองพังงาแวะไปลองทานกันเลย

บ้านสวนภูงา ร้านอาหารเปิดใหม่พังงา
เปิด : 10:00 – 22:00น.
พิกัด : ก่อนถึง รร.ดีบุกซอยติดกับร้านปังชา เมืองพังงา
ตาม Google Map: https://maps.app.goo.gl/yG8jo3rZ9ypbhuL87
โทร: 080 076 8232

พิทักษ์อาหารพื้นบ้าน

อาหารพื้นบ้านพังงา มาพังงาต้องมา ร้านอาหารเมืองพังงา นี้ ดีกรีรางวัล “ของดีประจำจังหวัดพังงา” วันนี้แอดจะมาแนะนำ ร้านอาหารพื้นบ้านรสเด็ด ในตัวเมืองพังงา วัตถุดิบคุณภาพ รสชาติถูกปาก เข้มข้น จัดจ้าน เด็ดถึงเครื่อง อร่อยสมคำล่ำลือทุกจาน การันตี รางวัล “ของดีประจำจังหวัดพังงา” รับรองโดยหอการค้าจังหวัดพังงาอีกด้วยมีเมนูพื้นบ้านเยอะมากมาชิมกันเล๊ยยยย คั่วกลิ้งหมู เผ็ดร้อนกับจานนี้ถึงใจมากกกแกงใต้ของจริง ปลาหมึกต้มน้ำดำ น้ำซุปมีความหอมหวานทานคู่กับปลาหมึกซได้แรง หยวกกล้วยผัดกะปิ หรือผัดเคยบ้านเรานี่แหละทางร้านใช้หยอกกล้วยอ่อนๆผัดกับเคยจากอ่าวพังงา ราวท้องปลากะพงนึ่งซีอิ๊ว

จานนี้แอดชอบน้ำซอสของทางร้านที่ได้ปรุงรสเฉพาะตัวซอสมีรสชาติเค็มตัดกับความหวานของปลาอร่อยลงตัวมากปลื้มมมมผัดเผ็ดปลาดุก ใบรา (ใบยี่หร่า) เข้มข้นรสชาติจัดจ้านได้แรงแอดยกนิ้วให้เลยกับจานนี้ กุ้งผัดกะปิสะตอ รสชาติเข้มข้นถึงเคยกับเมล็ดสะตอมันๆหรอยยยย ไก่บ้านต้มส้มยอดมะขาม ซดน้ำร้อนๆซุปมีรสชาติเปรี้ยวอ่อนๆหอมยอดมะขาม แกงหอยจุ๊บแจง เครื่องแกงกะทิเข้มข้นถึงใจจุ๊บหอยอย่างมันส์ หมูคั่วเกลือ ทานกับข้าวสวยร้อนๆฟินมากกกกับจานนี้ แอดอยากให้ทุกคนมาลองทานกันเชื่อว่าไม่ผิดหวัง แอดเองต้องมาซ้ำอย่างแน่นอนนน!!

ร้านกับข้าวแม่ พังงา

ร้านอาหารพื้นบ้านเมืองพังงา วิวธรรมชาติ จะทานอาหารสักมื้อที่แสนอร่อย บรรยากาศร่มรื่น บอกเลยว่าต้องมาที่นี้ร้าน “กับข้าวแม่”ร้านอาหาร และ คาเฟ่ในสวน บรรยากาศสบายๆ แบบบ้านสวน แต่ละมุมจะตกแต่งด้วยต้นไม้หลากหลายชนิด มีบึงน้ำอยู่ตรงกลาง แถมมุมถ่ายรูปสวยๆเยอะแยะ ทางร้านเน้นขายอาหารพื้นบ้าน ที่รสชาติจัดจ้าน อย่างอาหารปักษ์ใต้บ้านเราแท้ๆเมนูแสนอร่อยเหมือนแม่ทำอาหารให้ทาน ชุดน้ำพริกลูกอึก รสชาติต้นตำรับ กับผักสดปลอดสารพิษ ต้มส้มปลากระบอก ยอดม้าว เนื้อปลาสดมาก รสชาติกลมกล่อมสุดๆ ปลาเจี๋ยนตะไคร้ เข้มข้นถึงเครื่อง กระดูกอ่อนหมูผัดเครื่องรา ถึงเครื่องพริกแกง ติดกระดูกหมูอ่อนเคี้ยวได้ทั้งชิ้นเลย หมูสามชั้นผัดเคยเค็ม ใส่สะตออ่อน สามชั้นนุ่มมาก

มีอีกโซนนึงที่มีที่นั่งเหมือนโซนคาเฟ่เลย ตกแต่งแบบปูนเปลือยผสมกับไม้สีน้ำตาล สวยมาก มีทั้งเมนูเครื่องดื่ม กาแฟ อิตาเลี่ยนโซดา น้ำผลไม้ต่างๆ เมนูเบเกอรี่ เช่น อัลมอนด์ครัวซองอบสดใหม่ทุกวัน กาแฟลอดช่อง เมนูแนะนำของทางร้าน กาแฟผสมลอดช่อง หอมกาแฟสุดๆ ชาพีช เปรี้ยวหวาน ลงตัว ชาหอมละมุน น้ำเสาวรสปั่นสดๆ ชื่นใจมากค่ะ มีครบจบในที่เดียวทั้งร้านอาหารและคาเฟ่ ล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สมบูรณ์มาที่นี้เลย ‘กับข้าวแม่’  ร้านอาหารพังงา ในเมือง

เปิดทุกวัน : เวลา 10:00-20:00 (ปิดทุกวันอังคาร)
พิกัด : เมืองพังงา เข้าซอยน้ำตกสระนางมโนราห์ประมาณ 700 ม.ร้านอยู่ซ้ายมือ
โทร. 095-429-9546
รีวิว กับข้าวแม่ ร้านอาหารและคาเฟ่ในสวน พังงา