ร้านอาหารไทย

ร้านอาหาร โคราช ร้านอร่อยที่ต้องลอง

ร้านอาหาร โคราช

หัวข้อแนะนำ

ร้านอาหาร โคราช  ไปเที่ยวโคราชกินอะไรดี ตามมาเลย วันนี้เราได้รวม ร้านอาหารโคราช ร้านอร่อยเด็ด จังหวัดนครราชสีมา ที่มีให้เลือกแบบหลากร้านหลายสไตล์ แล้วแต่คนชอบ ตั้งแต่ภัตตาคารเก่าแก่ที่อยู่เปิดมาเนิ่นนาน ร้านอาหารดังที่มีคิวยาวการันตีความอร่อย หรือจะเป็นร้านส้มตำไก่ย่าง ร้านผัดไทย รสเด็ด ที่ใครๆต่างพากันยกนิ้วให้ รวมไปถึงร้านของหวาน ร้านกาแฟ และคาเฟ่น่านั่ง เหมาะสำหรับการนั่งชิลเพลินๆจิบกาแฟๆๆไปอย่างสโลว์ไลฟ์ สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านอร่อยในเมืองโคราช ห้ามพลาดกันเลย นอกจากนี้เรายังมี 10 ที่เที่ยวโคราช ถ่ายรูปสวย เที่ยวสนุก คัดมาให้แบบเน้นๆ มาแนะนำเพื่อนๆ รวมไปถึง ที่พักโคราช หลักร้อย จ่ายน้อยแต่นอนสบาย มาให้เพื่อนๆเลือกสำหรับจัดทริปเที่ยวโคราชกันอย่างสบายๆ ชนิดที่ว่า ครบ หมด จบ ที่เดียวกันเลยค่ะ

ร้านอาหาร โคราช โภคภัณฑ์ภัตตาคาร

โภคภัณฑ์ภัตตาคาร

ร้านอาหาร โคราช   เป็นร้านอาหารโคราชเก่าแก่ ตั้งอยู่ใกล้กับห้างคลังพลาซ่า 1 ในส่วนของเมนูอาหารจะเสิร์ฟในเมนูที่เราคุ้นเคยกันดี แต่มาพร้อมกับรสชาติแสนอร่อย ที่ใครได้กินแล้วต้องกลับมากินซ้ำแน่นอน โดยมีเมนูแนะนำ ได้แก่ ออส่วน ผัดหมี่ แฮกึ๊นทอด ไก่บ้านแช่เหล้า กระเพาะปลา ราดหน้าปลากะพงเต้าซี่ เป็นต้น ใครที่ผ่านไปโคราชแล้ว แนะนำว่า ต้องแวะเลยนะคะ โภคภัณฑ์ภัตตาคาร

กาแฟฮูย่า Hoo Ya Café

กาแฟฮูย่า Hoo Ya Café

กาแฟฮูย่า Hoo Ya Café  สายคาเฟ่ ชอบจิบกาแฟยามเช้า ห้ามพลาดกันเลย สำหรับกาแฟฮูย่า ร้านกาแฟดังประจำเมืองย่าโม ที่เปิดมาเนิ่นนานแล้ว โดยภายในร้านมีการปรับปรุงรูปร่างหน้าตาให้กลายเป็นโรงน้ำชาแบบเมืองจีน มีบริการเครื่องดื่มเป็นกาแฟร้อนที่จะเสิร์ฟพร้อมกับน้ำชา นอกจากนี้ร้านเขาจะมีเบเกอรี่ และตื่มซ่ำน่ากินอีกมากมาย ที่ได้นั่งกินไปกับกาแฟร้อนๆ ในบรรรยากาศร่มรื่น โอ๊ย บอกเลย ฟินเว่อร์จ้า

ร้านอาหารบ้านแป้งหอม

ร้านอาหารบ้านแป้งหอม

ร้านอาหารบ้านแป้งหอม เป็นร้านอาหารไทย ที่ตกแต่งบรรยากาศให้ร่มรื่น ตั้งอยู่ริมถนนมิตรภาพ มีที่จอดบริการอย่างกว้างขวาง เหมาะสำหรับการไปทานข้าวกับครอบครัวเป็นอย่าง ในส่วนของเมนูอาหารของร้านเขาก็มีให้เลือกมากมาย อาทิเช่น แกงคั่วหอยขม คั่วไก่หน่อไม้ดอง หอยสะดุ้ง ฯลฯ ซึ่งมีการเน้นรสชาติให้มีความกลมกล่อม ถือว่าเป็นร้านอาหารโคราชอีกหนึ่งร้านที่ต้องกันเลยทีเดียว

ไก่ย่างนายเมือง

ไก่ย่างนายเมือง

ไก่ย่างนายเมือง เป็นร้านอาหารโคราชมีลักษณะเด่นที่มีไก่หนังกรอบๆเนื้อนุ่มๆเพื่อเป็นเคล็ดลับคือเลือกใช้ไก่อายุ 45 วันที่ไก่ที่ตัวไม่ใหญ่มากย่างพอสุกเสิร์ฟพร้อมกับน้ำจิ้มเด็ดของร้าน มี 2 แบบและข้าวเหนียวร้อนๆ บอกได้ว่าหน้าตาชวนน้ำลายไหลมากมังสวิรัติได้กินคู่กับส้มตำด้วยนั้นเนื้อฟินอร่อยคูณต่อไปราคาไม่แรงด้วยนะคะ สายไก่ย่างส้มตำห้ามพลาดเลย

บ้านสวนชิมเส้น

บ้านสวน ชิมเส้น

บ้านสวนชิมเส้น เป็นร้านอาหารในโคราชที่มากับคอนเซ็ปสไตล์บ้านสวน ตกแต่งภายในต้นไม้เล็กใหญ่เต็มร้านมีให้เลือกทานทั้งในสวนและบรรยากาศตามปกติให้ความเป็นส่วนตัวมากขึ้นในเรื่องของอาหารรสชาติเด็ด อย่าบอกใครเลยสามารถเลือกรับประทานหลากหลายเมนูสไตล์อาหารพื้นบ้านไทย-รับรองความอร่อยด้วยตัวเชฟที่เรียนจบด้านเชฟมาโดยตรง

สวนอาหารสราญ

สวนอาหาร สราญ

สวนอาหารสราญ เป็นทั้งร้านอาหารและร้านคาเฟ่ไปในตัวทั้งส่วนโซนของอาหารจานมาในสไตล์มักจะชอบทานอาหารมังสวิรัติและอาหารมังสวิรัติก็มาในสไตล์โทนสีขาวของเฟอร์นิเจอร์มี เปลตาข่ายให้ถ่ายรูปที่นี่ มาที่เดียวครบจบทุกไลฟ์สไตล์ตั้งแต่เด็กยันผู้ใหญ่ไม่จำเป็นต้องที่ร้านอาหารอร่อยโคราชหรือคาเฟ่โคราชสวยๆมาร้านนี้ได้เลย

ร้านครูเอกขนมจีนประโดก

ร้านครูเอก ขนมจีนประโดก

ร้านครูเอกนมจีนประโดก อีกร้านอร่อยโคราชที่ขึ้นชื่อเครื่องเทศของขนมจีน คนรักเส้นต้องถูกใจสิ่งนี้มีน้ำยาทั้งหมด 4 แบบใน1 ชุดน้ำยาไก่น้ำยาหวาน (น้ำพริก) น้ำยาป่า และน้ำยาปลากะทิที่กิน คู่กับขนมจีนเหนียวนุ่มที่มีกลิ่นหอมซึ่งร้านนี้ถือว่าเปิดมาอย่างยาวนานแล้วพบว่าร้านอาหารอร่อยโคราชที่ต้องมาลิ้มลองน้ำยาสูตรเด็ดของทางร้าน

ยายลังกาปลาเผา

ยายลังกาปลาเผา

ยายลังกาปลาเผา ร้านปลาเผา โคราชที่ต้องยกให้เป็นเดอะเบสเลย น้ำจิ้มสูตรเด็ดของทานร้านที่ทานคู่กับขนมจีนและเนื้อปลาเผาหวานๆเป็นอะไรที่เข้ากันสุดๆ รวมไปถึงอาหารเมนูอื่นที่ขึ้นชื่อไม่แพ้กันในสไตล์อาหารพื้นบ้าน ส่วนตัวร้านเหมือนนั่งทานในบ้านสวนบริเวณโดยรอบร้านเป็นที่ล่งโปร่ง เหมาะแก่การมาทานข้าวกับครอบครัวหรือเดอะแก๊งมาก

ร้านอาหารเรือนมณี อาหารไทย 4 ภาค

ร้านอาหารเรือนมณี อาหารไทย 4 ภาค

ร้านอาหารเรือนมณี อาหารไทย 4 ภาค อีกหนึ่งร้านอาหารอร่อย โคราชที่จัดเป็นของดีประจำจังหวัดไปแล้ว ขึ้นชื่อเรื่องอาหารทั้ง 4 ภาค ไม่ว่าจะเซตเมี่ยงปลาทู เมี่ยงปลากะพง หรือจะเซตน้ำพริกก็มีหมด ทานคาวไม่ทานหวานก็กระไรรู้ทางร้านก็มีขนมหวานของไทยให้เลือกทานอีกเยอะเลย เพื่อนคนไหนมาเที่ยวโคราชกำลังมองหาร้านอาหารในโคราช ในเมือง ร้านนี้ตอบโจทย์อาหารของไทยเกือบทุกประเภทเลย

Midwinter Green

Midwinter Green

Midwinter Green ร้านอาหาร บรรยากาศดี โคราช ที่มากับสไตล์ยุโรปกึ่งวินเทจไปจนถึงท่ามกลางธรรมชาติทำให้บรรยากาศมักจะต้องการค่ำคืนที่สุดพิเศษบรรยากาศดีบวกกับอาหารเลิศรสร้านนี้ตอบโจทย์มากมีเมนูทั้งอาหารตะวันตก และสไตล์ไทยพื้นบ้านที่ตรงรังสรรค์เมนูใหม่ๆ นี่แหละที่ต้องลองกับคืนที่แสนพิเศษแล้วจะประทับใจไม่รู้ลืม ร้านอาหาร โคราช