ร้านอาหารไทย

ร้านอาหาร นครปฐม บรรยากาศดี อาหารอร่อย

ร้านอาหาร นครปฐม บรรยากาศดี

หัวข้อแนะนำ

ร้านอาหาร นครปฐม บรรยากาศดี  นครปฐมเป็นจังหวัดใกล้กรุงที่มีคาเฟ่และร้านอาหารชิคๆ ทั้งร้านอาหารติดริมน้ำกลางทุ่งนา และสวนมะพร้าวที่นี่ทริปเก็ทเตอร์รวบรวม ร้านอาหาร คาเฟ่ นครปฐมมากมายทั้งอาหารอร่อย! มาให้แล้วสำหรับใครที่อยากเดินทางไปชิลล์ใกล้กรุงเทพแล้วพบกับร้านอาหารและคาเฟ่ดีๆ อยู่ละก็มาเลย! กินลมชมวิว เที่ยวเล่นมากมาย ร้านอาหารดี ยอดนิยม ร้านอาหารสไตล์คาเฟ่ หรือใครอยากอ่านทริปนครปฐมเพิ่มเติมก็สามารถอ่านได้เลยที่เรานำมาฝากทุกคนกันในกรณีที่ใครจะไปนครปฐมแต่ยังไม่รู้จะไปฝากท้องที่ไหนดีที่ลองแวะหาของกินที่ร้านที่นั่นอีกครั้ง ร้านอาหารบรรยากาศดี เหมาะจะมาทานกับครอบครัวมากเลยค่ะ ชมวิวไปกินข้าวไป อยู่ใกล้ไปง่ายนิดเดียว อาหารหลากหลายบรรยากาศดี อยู่ที่นี่เท่านั้น

ม่านไผ่ สายน้ำ cafe & restaurant

ม่านไผ่ สายน้ำ cafe & restaurant

ร้านอาหาร นครปฐม บรรยากาศดี   เป็นร้านอาหารนครปฐมรวมถึงคาเฟ่น่านั่งบรรยากาศดี ตกแต่งมาในสไตล์ที่พักกลางน้ำของประเทศมัลดีฟส์ สวยงามแถมยังถ่ายรูปเพลินสุดๆ ทางร้านจะมีทั้งเมนูอาหาร ของคาว ของหวาน เครื่องดื่ม อาหารจานเดียวก็มีด้วยเช่นกัน ระหว่างรออาหารก็นั่งดูปลาคราฟว่ายน้ำเพลินๆ ได้ เป็นร้านที่เหมาะจะมาทานกับครอบครัวมากเลยค่ะ  ม่านไผ่ สายน้ำ cafe & restaurant

ที่อยู่ : 168/1 หมู่ 1 ตำบลบางเตย อำเภอสามพรานจังหวัดนครปฐม

เวลาเปิด – ปิด : ทุกวัน 10.00 – 21.00 น.

โทร : 081 628 2963

BAANCHAN Noodle Café

BAANCHAN Noodle Café

ร้านอาหารนครปฐม BAANCHAN Noodle Café เป็นร้านอาหารสไตล์คาเฟ่ ที่มีเมนูเด็ดอย่างก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋นหม้อใหญ่ เนื้อเปื่อยละลายในปาก น้ำซุปก็หอมเข้มข้นมาก นอกจากนี้ทานร้านยังมีข้าวแห้งไก่ตุ๋นที่อร่อยเด็ดไม่แพ้กัน แถมทางร้านยังมีมุมถ่ายรูปสวยๆ เยอะด้วยนะ บอกเลยไม่มาไม่ได้

ที่อยู่ : 21/1 ตำบล โพรงมะเดื่อ อำเภอเมืองนครปฐมจังหวัดนครปฐม

เวลาเปิด – ปิด : 09.00 – 19.00 น. (ปิดวันจันทร์)

โทร : 082 254 5422

Bubble in the forest

Bubble in the forest

Bubble in the forest ก็เป็นทั้งร้านอาหารและคาเฟ่ตกแต่งสวยในสไตล์ของมัลดีฟส์ มีบ่อน้ำสีมรกตเชื่อมด้วยสะพานไม้ และยังมีโซนบับเบิ้ลโดมกลางสวนดอกไม้ให้ลูกค้าแวะไปเดินเล่นถ่ายรูปด้วย ในส่วนของเมนูก็มีทั้งอาหาร ของหวาน เครื่องดื่ม ครบจบในที่เดียว เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารนครปฐมที่แนะนำให้แวะมาเที่ยวกินข้าวกับครอบครัวค่ะ

ที่อยู่ : 170 ซอยเจริญท่า ตำบลบางเตย อำเภอสามพรานจังหวัดนครปฐม

เวลาเปิด – ปิด : ทุกวัน 10.00 – 21.00 น.

โทร : 065 727 6888

ร้านนั่งห้อยขา@นครชัยศรี

ร้านนั่งห้อยขา@นครชัยศรี

ร้านนั่งห้อยขา@นครชัยศรี เป็นร้านอาหารนครปฐมร้านดังที่มีคนรีวิวกันมาก เพราะนอกจากทุกคนจะได้นั่งห้อยขาริมน้ำชิลๆ ยังได้รูปสวยๆ ไปอัพลงอินสตราแกรมด้วยค่ะ ร้านนี้ตกแต่งมาในสไตล์รังนกบาหลี จึงมีมุมสวยเก๋ให้ถ่ายรูปเยอะมาก เมนูเด็ดของร้านก็ต้องยกให้สารพัดเมนูก๋วยเตี๋ยว ทั้งก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ เกาเหลาหมูชาม เกาเหลาหมูเด้ง มีกิมมิคน่ารักๆ ที่เกี๊ยวรูปโบว์ด้วยนะ

ที่อยู่ : 17/13 ม.4 ตำบลวัดแค อำเภอนครชัยศรีจังหวัดนครปฐม

เวลาเปิด – ปิด : 09.00 – 16.00 น. (ปิดวันพุธ)

โทร : 092 119 4913

ร้านกลมดิ๊ก ก๋วยเตี๋ยวโบราณ จุดเช็คอินศาลายา

ร้านกลมดิ๊ก ก๋วยเตี๋ยวโบราณ จุดเช็คอินศาลายา

ร้านกลมดิ๊ก ก๋วยเตี๋ยวโบราณ จุดเช็คอินศาลายา เป็นร้านอาหารนครปฐมในบรรยากาศบ้านสวน โดดเด่นเรื่องของกินรสชาติอร่อย ซึ่งนอกจากก๋วยเตี๋ยวรสเด็ด ทางร้านยังมีผัดไทย เมี่ยงกลมดิ๊ก จัดเต็มกุ้ง ปู หมูสามชั้นที่บอกเลยอร่อยเด็ดไม่แพ้กัน มานครปฐมจะพลาดร้านนี้ไปไม่ได้

ที่อยู่ : 98 หมู่.1 ตำบลศาลายา อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม

เวลาเปิด – ปิด : ทุกวัน 10.00 – 18.00 น.

โทร : 062 635 2647

ก๋วยเตี๋ยวปากหม้อน่าล่อในสวน

ก๋วยเตี๋ยวปากหม้อน่าล่อในสวน

ร้านอาหารนครปฐม ก๋วยเตี๋ยวปากหม้อน่าล่อในสวน ร้านดังในจังหวัดนครปฐมที่มีเมนูเด็ดอย่างปากหม้อต่างๆ ทั้งปากหม้อน้ำใส ปากหม้อต้มยำ ปากหม้อเย็นตาโฟ หรือจะทานเป็นของว่างทานเล่นก็ได้ ปากหม้อแต่ละตัวมาแบบไส้แน่น แป้งนุ่ม อร่อยเต็มคำ หากผ่านมาแถววัดไร่ขิงต้องแวะมาที่นี่ให้ได้

ที่อยู่ : ตำบลท่าตลาด อำเภอ สามพราน จังหวัดนครปฐม

เวลาเปิด – ปิด : 09.00 – 16.00 น. (ปิดวันจันทร์)

โทร : 086 849 6933

สวนอาหารชลธาร

สวนอาหารชลธาร

สวนอาหารชลธาร เป็นร้านอาหารนครปฐมที่ทุกคนจะได้ทานอาหารอร่อยๆ ท่ามกลางแมกไม้สีเขียว มีลำธารใสไหลอื่อยชวนให้รู้สึกสดชื่น เมนูของทางร้านก็จะเน้นเป็นอาหารไทยมีให้เลือกหลายเมนู มีเครื่องดื่ม ของหวานอร่อยๆ ด้วยนะ เป็นร้านอาหารฟีลคาเฟ่ถ่ายรูปสวยที่น่ามานั่งชิลมากเลยค่ะ

ที่อยู่ : 15/2 ม.11 ตำบลห้วยขวาง อำเภอกำแพงแสนจังหวัดนครปฐม

เวลาเปิด – ปิด : ทุกวัน 10.00 – 20.00 น

โทร : 081 758 5681

WAKE & BAKE – ry

WAKE & BAKE – ry

ปิดท้ายร้านอาหารนครปฐมวันนี้ด้วย WAKE & BAKE – ry ร้านอาหารสไตล์อเมริกันในตำบลสนามจันทร์ บรรยากาศสุดชิล ที่มีเมนูเบอร์เกอร์สุดเด็ดดวงที่อยากให้ทุกคนได้ไปลองกัน ทางร้านยังมีสเต็ก สปาเก็ตตี้ สลัด และเมนูอื่นๆ ที่อร่อยไม่แพ้กันด้วย ใครชอบอาหารสไตล์อเมริกันแนะนำให้มาร้านนี้ ร้านอาหาร นครปฐม บรรยากาศดี

ที่อยู่ : 608/10 ถนนราชมรรคา ตำบลสนามจันทร์ อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม

เวลาเปิด – ปิด : วันจันทร์ 17.00 – 21.00 น. / วันอังคาร – อาทิตย์ 12.00 – 21.00 น.

เบอร์โทร : 089 123 3013