ร้านอาหารไทย

ร้านอาหาร ตรัง 2566 มีร้านอาหารอร่อยๆ เพียบ

ร้านอาหาร ตรัง 2566

หัวข้อแนะนำ

ร้านอาหาร ตรัง 2566  สายกินสายเที่ยวมาทางนี้เลยยย วันนี้ ขอพาไปทัวร์อีกหนึ่งหมุดหมายของนักท่องเที่ยวอย่างจังหวัดตรังกันบ้าง! จังหวัดนี้บอกเลยว่าดีงามสุดๆ มีทั้งสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ และมีร้านอาหารอร่อยๆ เพียบ!! แถมแต่ละร้านก็บรรยากาศดีสุดๆ จะมีร้านไหนบ้าง ตามไปดูกันคิดถึงจัง ไปเที่ยวตรังด้วยกันดีกว่าเพราะนอกจากทะเลสวย ๆ แล้ว จังหวัดตรังยังมีร้านอาหารทะเลตรังเด็ด ๆ ร้านบรรยากาศดี และคาเฟ่ตรังน่านั่งอีกเพียบ ถ้าไม่ไปคงจะเสียใจแย่กับ ร้านอาหารตรัง สั่งรัวไม่ต้องยั้ง ซีฟู้ดมา หมูย่างมี คาเฟ่โดน!

พิเศษสุด ๆ สำหรับ ลูกค้า dtac reward จะได้รับส่วนลดสูงสุดถึง 10% หรือรับฟรีเมนูพิเศษกับร้านอาหารที่ร่วมรายการ โอ้โห! ดีงามขนาดนี้ ลุยกันเลย! โอะ โอววว ปักษ์ใต้บ้านเรา! พาสายกิน ลงไปฟินภาคใต้ เมืองอันดามัน กันบ้างดีกว่าค่ะ ได้ยินชื่อเสียงเลื่องลือของรสชาติอาหารอร่อยมานานสำหรับจังหวัดตรัง กับ ร้านอร่อย เมืองตรัง อัปเดตปี 2024 ดังนั้นก็ต้องไปลองกันสักหน่อย ครั้งนี้เราจะพาทุกคนไปอิ่มแบบจุกๆ ไม่มีกั๊ก ซึ่งแต่ละร้านบอกเลยว่า คนท้องถิ่นคอนเฟิร์มว่าเด็ดจริง! เรามีมาฝากทั้งร้านเจ้าเก่าชื่อดัง ไปจนถึงร้านน้องใหม่เลยค่ะ จะมีร้านไหนน่าตามไปเช็คอินบ้าง ตามไปดูกันเลยค่า

ท่าใคล ซีฟู๊ด ร้านอาหาร ตรัง 2566

ร้านอาหาร ตรัง 2566  ท่าใคล ซีฟู๊ด ร้านอาหารทะเลในอำเภอย่านตาขาวค่ะ ใครมองหาร้านเดียวแต่ครบเครื่องทั้งบรรยากาศดีๆ และเมนูอร่อยๆ ต้องแวะมาเลย! ร้านนี้บรรยากาศดีแบบสุดชิลมากก ร้านเขาตั้งอยู่ริมแม่น้ำเลยค่า ยิ่งมาช่วงเย็นๆ วิวจะยิ่งดูสวยเลยค่าา ในส่วนของเมนูก็จัดเต็ม ที่นี่จะเน้นเป็นอาหารทะเลค่ะ คัดเฉพาะวัตถุดิบสดๆ ใหม่ๆ เท่านั้นเลยค่า เมนูแนะนำ เช่น กุ้งทะเลอบเกลือ ปลากะพงทอดน้ำปลา ยำไข่แมงดา ปูม้าพริกไทยดำ ห่อหมกทะเลมะพร้าว และหอยนางรมสด โดยราคาอาหารเฉลี่ยอยู่ที่ 100-600 บาท

แลวิว

ร้านอาหารแลวิว ร้านอาหารที่เขาหัวแตก จังหวัดตรังค่ะ ร้านนี้บรรยากาศดี อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ เงียบสงบมากๆ แถมยังมีกิจกรรมต่างๆ ให้ทำร่วมกันอีกด้วยนะคะ เหมาะสำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักผ่อนชิลๆ ในวันหยุดเลยค่ะ เมนูอาหารของทางร้านจะเน้นเป็นอาหารไทยและอาหารใต้ค่ะ แต่ละเมนูทำออกมาได้รสชาติดี อร่อยถูกปากแน่นอนค่ะ

หาดยาวซีฟู๊ด

ร้านหาดยาวซีฟู๊ด ร้านอาหารพิกัดทางเข้าท่าเรือลาดยาวค่ะ ร้านนี้เป็นร้านอาหารที่บรรยากาศดีมากก เป็นร้านเปิดโล่งแบบ open-air และมีวิวติดริมทะเล บอกเลยว่าวิวทะเลของตรังนี่สวยสุดๆ! ในส่วนของเมนูอาหารก็จะเน้นเป็นอาหารทะเลค่ะ วัตถุดิบสดใหม่ค่ะ เมนูน่าทาน เช่น ปลาเก๋าราดพริก แกงส้มไข่ปู ผัดฉ่าทะเล หอยแครงลวก และปูม้าแกะค่ะ

บ้านไร่ในฝัน

บ้านไร่ในฝัน ร้านอาหารในตรัง ที่บอกเลยว่ามาที่นี่ครบจบในที่เดียวค่ะ! เพราะร้านนี้เขาเป็นทั้งร้านอาหาร คาเฟ่ สวนสวยๆ และที่พักอีกด้วย บอกเลยว่าตอบโจทย์สายเที่ยวสายชิลแบบเราสุดๆ ทางร้านมีพื้นที่กว้างขวาง มีโซนที่นั่งให้เลือกเยอะ บรรยากาศดีรายล้อมด้วยธรรมชาติ + แปลงผัก แถมยังมีกิจกรรมต่างๆ ให้ทำอีกด้วยค่ะ ทั้งพายเรือ ชมสวน และเล่นสนามเด็กเล่นสำหรับน้องๆ สำหรับเมนูจะเน้นเป็นเมนูอาหารฟิวชัน อาหารทะเล และอาหารใต้

ปากเมงซีฟู้ด

ร้านอาหารปากเมงซีฟู้ด ร้านอาหารทะเลในจังหวัดตรังค่ะ อีกหนึ่งร้านบรรยากาศดี เพราะร้านนี้ตั้งอยู่ริมทะเลเลย ชิลสุดๆ สำหรับเมนูอาหารจะมีเมนูอาหารทะเป็นหลักค่ะ โดยจะใช้วัตถุดิบจากประมงพื้นบ้าน การันตีความสดใหม่ได้เลย เมนูแนะนำ เช่น ปลากะพงสองใจ หมึกนึ่งมะนาว กุ้งเผา หมึกผัดดำ และหอยแครงลวกค่ะ

ต้นปอ เฮ้าส์

ต้นปอ เฮ้าส์ ร้านอาหารเก่าริมหาดสำราญที่เปิดมานานกว่า 20 ปีค่ะ หลายๆ คนอาจจะคุ้นเคยกันในชื่อร้านต้นปอค่ะ ตอนนี้ทางร้านได้ปรับโฉมร้านใหม่ บอกเลยว่าบรรยากาศดีมากก เหมือนไปเที่ยวคาเฟ่ค่ะ มีที่นั่งและที่ถ่ายรูปหลายโซน แถมมีวิวทะเลหาดสำราญสวยๆ อีกด้วย! เมนูอาหารแนะนำที่ห้ามพลาด เช่น แกงส้มปูดำไข่ ปูนิ่มทอดกระเทียม ปลาหมึกผัดดำ และแกงกะทิหอยหลอดค่ะ โดยราคาอาหารอยู่ที่ประมาณ 40-300 บาท

พงษ์โอชา 2

ร้านพงษ์โอชา 2 ร้านอาหารเช้าแบบฉบับตรังค่ะ อีกหนึ่งร้านที่คนมาฝากท้องเยอะมากกก จัดว่าเป็นร้านเด็ดของเมืองตรังเลยก็ว่าได้! เมนูมีให้เลือกทานเยอะมากๆ ทั้งติ่มซำหลากหลาย หมูย่างเมืองตรัง กาแฟโกปี๊ หมี่ซั่ว และโรตีค่ะ แต่ละเมนูบอกเลยว่าอ่รอยเด็ด

เรือนไทยติ่มซำ

สำหรับใครที่มีโอกาสแวะเวียนไปเที่ยวเมืองตรัง อย่าลืมตื่นเช้าๆ ไปต่อคิวทานเมนูติ่มซำที่ร้าน เรือนไทยติ่มซำ ดูนะคะ บอกเลยว่าร้านนี้คนแน่นมาก เหตุผลก็คงไม่ต้องสงสัย เพราะเมนูติ่มซำที่นี่อร่อยจริง! อร่อยแบบตรงปกไม่ไหว แถมมีให้เลือกมากมาย ชนิดที่ว่าหาทานไม่ได้แน่นอนในกรุงเทพฯ รวมไปถึงราคาก็ถูก สบายกระเป๋า สามารถเก็บเงินไว้ไปลองร้านอื่นต่อได้อีกด้วยน้าา

เลตรัง

อีกสักหนึ่งร้านล่ะกันสำหรับเมนูติ่มซำ ที่ต้องตื่นเช้ามาลอง นั่นก็คือร้าน เลตรัง มีหลายสาขาในเมืองตรัง สะดวกสาขาไหนก็ไม่ติดขัด! บอกเลยว่าเมนูติ่มซำที่นี่มีให้เลือกมากมาย รวมไปถึงของทอด จัดเต็มทุกจาน ในราคาจับต้องได้ รสชาติก็อร่อยสมราคา ทำกันสดๆ ทุกเช้า ไม่มีค้างคืนแน่นอน หากช่วงไหนเป็นวันหยุดยาว ก็ต้องอดทนรอคิวสักหน่อย เพราะลูกค้าแน่นมากจริงๆ

ซินจิว

เรื่องอาหารสไตล์ติ่มซำ หรือออกแนวจีนๆ ต้องยกให้กับเมืองตรัง! เราจะพาทุกคนไปลุยกันต่อที่ร้าน ซินจิว ร้านอร่อยเจ้าเก่าแก่ด้านหน้าโรงหนังเฉลิมตรัง ที่นี่เปิดมายาวนานหลายสิบปีแล้วนะ ในช่วงเช้าทุกคนจะได้ลิ้มลองเมนูชา กาแฟ ติ่มซำ และก๋วยเตี๋ยว ส่วนในช่วงเย็นเป็นต้นไป ทางร้านจะเปิดขายเมนูโรตี ข้าวหมกไก่ ข้าวหมู จุกแน่นอน ห้ามพลาด!

หมูย่างเมืองตรัง (โกเภา)

อีกหนึ่งเมนูที่ห้ามพลาดเลยเมื่อมาเยือนเมืองตรัง ก็คือเมนูหมูย่างนั่นเอง ! และถ้าใครนึกไม่ออกว่าต้องไปร้านไหน..เราขอแนะนำ ร้านโกเภา เพราะเด็ดจริง แถมลูกค้าก็สั่งกันหนาแน่น ร้านนี้ตามหาไม่ยากอย่างที่คิด ซ่อนตัวอยู่ในตลาดเช้าในเมือง หมูย่างมีความกรอบหนังด้านนอก และเนื้อหวานฉ่ำด้านใน หอมกลิ่นย่างสุดๆ แถมยังไม่มันเลี่ยนอีกด้วยน้าา  ร้านอาหาร ตรัง 2566